Miễn phí vận chuyển
cho đơn hàng trên 900.000 VND

Đồng hồ Motogadget speedster Chrome

Thương hiệu: MOTOGADGET
Mã sản phẩm: 5001014
Hết hàng
8.070.000₫
Thông Tin Sản Phẩm

Đồng hồ tốc độ Motogadget Motoscope Speedster

Mst speedster là một đồng hồ tốc độ nhỏ, tương tự với thiết kế cổ điển hấp dẫn và giống hệt về mặt kỹ thuật với Motoscope Tiny. Mặt số dựa trên thiết kế tinh giản của những năm 40 và 50 và mặt quay số màu trắng 'ấm hơn' thể hiện những rung cảm cổ điển. Hình dạng chỉ số phù hợp với thiết kế của mặt số và được làm từ thép không gỉ được chải.

Tốc độ được đo bằng kỹ thuật số và hiển thị chính xác thông qua động cơ bước và đèn báo. Đường kính lắp đặt là 49 mm (1,93 ”) và chiều sâu lắp đặt chỉ 24 mm (1”), cung cấp các tùy chọn lắp đặt khác nhau. Công nghệ tinh vi mang đến vẻ ngoài cổ điển mà không ảnh hưởng. Mặt số hoàn toàn không có phần hiển thị hoặc màn hình LCD và có một cái nhìn cổ điển thuyết phục. Giải pháp lý tưởng cho những người theo chủ nghĩa thuần túy và chủ nghĩa tối giản. 

Vỏ bọc:

Vỏ nhôm chất lượng cao được gia công từ kim loại nguyên khối và bề mặt được sơn đen bóng. Vòng bezel cũng được sơn đen bóng. Vỏ chống nước 100% và chống rung. 

Quay số / Hiển thị:

Mặt số analog có màu đen và trắng tương phản được chiếu sáng gián tiếp bằng đèn LED trắng. Màn hình LED sáng tạo ẩn sau phần màu đen của mặt số và chỉ có thể nhìn thấy qua mặt số khi đang hoạt động, không phải khi tắt! Độ sáng của đèn LED được tự động điều chỉnh để đạt được khả năng đọc tối ưu trong điều kiện bóng tối, ánh sáng mặt trời và bình minh. Nếu tốc độ vượt quá 200 km / h (hoặc 200 dặm / giờ) trên thang tương tự, nó sẽ tự động hiển thị trên màn hình LED. Tốc độ tối đa cũng được ghi lại. 4 đèn báo (xanh lam, đỏ và 2 x xanh lục) cũng được tích hợp vào mặt đồng hồ. Các đèn này cũng chỉ hiển thị khi hoạt động. 

Hoạt động:

Bạn có thể chuyển đổi giữa các thông tin khác nhau trên màn hình LED bằng cách sử dụng nút nhấn menu được cung cấp hoặc ví dụ như nút nhấn đèn pha trên thanh điều khiển. Giá trị mặc định trên màn hình là thời gian, nhưng nếu cần, một thao tác ngắn của nút nhấn sẽ hiển thị các giá trị về tổng quãng đường, chuyến đi trong ngày, điện áp trên bo mạch, v.v. Tất cả các chức năng đều dễ dàng hoạt động với nút nhấn , ví dụ: chuyến đi trong ngày, đặt lại hoặc tương tự. Tất nhiên, các cài đặt mặc định hoặc các giá trị đã ghi sẽ được lưu trữ ngay cả khi nguồn điện đã tắt. 

Cài đặt:

Motoscope Speedster rất dễ lắp đặt với hai lỗ ren M3 ở mặt sau. Có nhiều giá đỡ Motogadget khác nhau có sẵn để cài đặt. . 

Bao gồm:

  • Dụng cụ có giá trị xấp xỉ. Cáp kết nối 75 cm (29,5 ”), nút nhấn mini
  • 2 cầu chì rời, 9 đầu nối đầu cáp
  • Cảm biến đồng hồ tốc độ (ren mảnh M5 x 0,5, thép không gỉ, IP 68) với cáp kết nối 150 cm (59 ”)
  • 2 nam châm mini neodymium cực mạnh
  • 2 vít gắn M3
  • 2 điốt để ghép nối xi nhan, hướng dẫn lắp đặt và vận hành chi tiết

Đặc trưng:

  • Đường kính lắp: 49 mm
  • Trọng lượng xấp xỉ. 96 g
  • Gắn kết: 2 x lỗ ren M3
  • Công suất tiêu thụ, vận hành: xấp xỉ. 200 mA (phụ thuộc tải)
  • Điện áp hoạt động: 9 V - 15 V
  • Nhiệt độ hoạt động: -20 ... +80 ° C

Lưu ý: Giá đỡ được bán riêng. 

Giỏ hàng

BBRacing
BBRacing